Humm hummmm

jæja kominn þriðjudagur vikan líður svo hratt áður en ég veit af verður komin helgi Grin

Ég fór á djammið á laugardaginn Pála átti afmæli á sunnudag umm það var bolla og læti þetta var svaka stuð fórum í actionary eða eitthvað álíka hehe nema ég ákvað að vera bara ágiskari var ekki alveg í leikstuði en já mitt lit tapaði pifff svindl að vera óheppin í spilum og ástumFrown en svona er þetta, svo var farið í bæinn á hressó og dansað og spjallað og drukkið, fórum á pizza king minnir mig að hann heiti og fengum okkur pizzu áður en haldið var heim á leið nammmm....

Ég var sko mikið þunn á sunnudaginn og sá dagur fór í afslöppun og vídjógláp hehe er búin að vera kaupa svo mikið af dvd myndum að ég er að verða gjaldþrota en þær koma sér vel á svona dögumWink

var mjög pirruð í gær kom heim eftir vinnu drulluþreytt og ákvað að leggja mig pínu bara smá kúr en svo steinsofnaði ég missti af one tree hillFrown bölvað vesen en já svo hrekk ég upp þegar að síminn byrjar að hringja og ég fékk áfall leit á klukkuna og hún var þá 9 og ég var alveg viss um að þetta væri yfirmaðurinn minn og ég hefði sofið yfir mig en nei þetta var bara helvítis gallup hehe hvað maður verður ruglaður að sofna svona en gallup er búið að vera hringja síðan á fimmt common ég er ekki að svara því ég nenni þessu ekki get the hint hata þá svo mikið arrg.... hringja á hálftíma fresti....

svo er djamm á laugardaginn smá stelpudjamm jibbí.........

Jæja þetta er nóg í bili...............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha eg sa one tree hill og get skemmt þáttinn fyrir þér mohahaha....

gudrun kvaran (IP-tala skráð) 14.11.2006 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halló

Höfundur

Begga
Begga

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Dísurnar
  • Skutlurnar
  • Ég orðin aðeins of drukkin
  • Vei
  • Gummi og Dóra

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 327

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband