Snjór er vesen

Djöfull er ég ekki sátt við þessi hvítu korn sem eru að reyna að troða sér niður og leiðindar rigning meðAngry en snjórinn ég hata hann vil ekki sjá þetta hevíti má vera á jólunum og búið Wink hata að labba í snjó og slabbi ojjj það er svo pirrandi.... verð bara blaut í fæturnar og það er allt of kalt úti....

Hehe það styttist óðum í helgina W00t jábbb föstudagur á morgun sem er gott mál þó svo að það líti allt út fyrir að ég muni ekki djamm neitt um helgina humm en það gæti allt breyst.....

Jólin í næsta mánuði þannig að núna þarf maður að fara að byrja að kaupa jólagjafirnar ætla að reyna að klára þetta sem fyrst..

Ég er svo að fara á tónleika 30 nóv jibbíWhistling með Magna og félögum hlakka ekkert smá til að sjá housebandið úfff allt of langt í þetta....

Ætla að fara í átak og hætta að borða nammi og óhollt svo ég komist nú kjólinn á jólunum jamm en spurning hvernig þetta mun ganga  hjá manni já þannig að það verður ekkert nammi þessa helgina úfffffffGasp svo reyna að minnka gosið líka hehe good luck to me hehe...........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HEHE.... Hætta að borða nammi og kók, sleppa bara bjórnum og áfegninu það er það eina óþarfi að sleppa kók og nammi..... það er það sem að heldur sumum okkur gangandi það og sígó.... án þess á maður ekki mikið eftir til að gleðjast yfir ... Coke makes people talk...

gudrun kvaran (IP-tala skráð) 9.11.2006 kl. 19:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halló

Höfundur

Begga
Begga

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Dísurnar
  • Skutlurnar
  • Ég orðin aðeins of drukkin
  • Vei
  • Gummi og Dóra

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 328

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband