2 dagar

Já það eru bara 2 dagar í sumarfríið mitt langþráða er að farast, hlakka svo mikið til.......

Ég er að fara að byrja að mála er búin að kaupa allt þannig á föstudagskvöld byrja ég að spasla og svona og svo ætla ég að reyna að vakna snemma á laug. og byrja að mála og gera fínt hjá mér vona bara að það heppnist allt vel, það er svo mikið sem mig langar til að gera en get því miður ekki gert allt í einu þar sem þetta kostar allt hellings pening verð að fara að vinna í lottóGráðugur.......

Humm veit ekki alveg hvað ég á að segja meira ekki mikið að ske hjá mér......................................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

BAILER
skilja mann eftir í víti það var þér líkt skilja mann eftir í eymdinni maður veit þá hverjir vinir sínir eru... ég man þetta ég mála bara illa á laugardaginn.... þér að kenna
kv. GUÐRÚN NO BAILER....

Guðrún ósátt út í beggu (IP-tala skráð) 29.6.2006 kl. 12:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halló

Höfundur

Begga
Begga

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Dísurnar
  • Skutlurnar
  • Ég orðin aðeins of drukkin
  • Vei
  • Gummi og Dóra

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 349

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband