Það er nú það

Jei það er kominn föstudagur og það þýðir bara eitt HELGARFRÍHlæjandi já er að fara að djamma á morgun Kristín ætlar að halda upp á afmælið sitt en kellan er orðin 25 ára úff hvað mar er að verða gamallÓákveðinn

Seinustu helgi fór í smá ferðalag með Tinnu, Bigga og Heiðar fórum í bása úff það var geggjað fjör 3 daga fyllerí ekki slæmt það, byrjaði á fyrsta bjórnum um 5 leytið og kláraði 3 þegar við komum upp á hvolsvöll en snillingurinn ég týndi símanum á leiðinni í pissustoppi í einhverri sjoppu en hann fannst sem betur fer en ég komst að því hversu háð honum ég er þetta voru erfiðir dagar hehe.

Það var tjaldað um leið og við komum og grillað og djúsað og sungið, erum góð í að semja lagatexta humm hehe hóst.....

Svo var vaknað og fengið sér að borða og byrjað aftur í bjórnum ummmmm..... Tinna greyið skar sig og þurfti að fara upp á hvolsvöll til að láta sauma puttann uss þetta var agalegt en hún slakaði á og fékk sér pringles hehe já perra skógavörðurinn bjargaði deginum fyrir okkur..... spiluðum staup gúrku á meðan sem er bara snilldarspil...

Sunnudagurinn drukkið labbað drukkið grillað lamb nammi namm ég og Tinna fengum kjöt en grillið dó áður en restin af kjötinu grillaðist þannig að strákarnir fengu ekkert kjöt... svo fór ég, Tinna og Biggi í svaka fjallgöngu bratt upp úfff ég dó næstum því ekkert nema tré úfff var svo hrædd um að týnast hehe var ekki sátt með að týna tópasflöskunni minni sem var bara hálfÖskrandi en svo komumst við upp að klettinum sem þurfti að klifra upp með kaðli hehe já ég reyndi það ekki en svo kom geðveik þoka gegt spúký hvernig hún kom úr 2 áttum og sameinaðist og við sáum ekki baun niður. það var þoka alla helgina á nóttinni svona smá sem lá alveg niðri á grasinu og mér leið eins og sleepy hollow þegar ég rölti á klóið og beið alltaf eftir hauslausa kallinum á hestinum úfff spúký jammmm...

þetta var snilldarferð en það hefði mátt rigna minna.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jahá... bara alltaf partý hjá þér heyri ég, maður er farin að hallast að því að ég sé að missa af öllu svona edrú..
en ég er þó að fara út ég get farið á ímyndunarfyllerí á meðan ég verð þar, vona bara að ég verði ekki tunn eftir það :) en farðu svo að vera duglegri að blogga kjánaprik !

gudrun kvaran (IP-tala skráð) 18.8.2006 kl. 08:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halló

Höfundur

Begga
Begga

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Dísurnar
  • Skutlurnar
  • Ég orðin aðeins of drukkin
  • Vei
  • Gummi og Dóra

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 349

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband