Þynnkudagur

SickJammm ég er þunn, fór á smá tjútt í gær.

Harpa kom til mín og við sötruðum bjór og fórum svo til Dóru og Örnu og drukkum enþá meira hehe já urðum dáltið drukknar, fórum svo í bæinn þar sem að hópurinn splitaðist ég, Harpa, Dóra og Lísa fórum á hressó en Arna, Dísa og Svandís fóru á glaumbar.. við tókum nokkur dansspor á hressó áður en við fórum og hittum stelpurnar á glaumbar fékk gott sæti við barinn hehe og drakk aðeins of mikið var orðin mjög vel í glasi svo bara lokaði og við þurftum að yfirgefa staðinn piff lokaði heldur snemma en já það var ömurlegt veður úti rigning og rok þannig að það var bara hoppað upp í taxa og heim að lúlla já fór ein heim like always en það kemur helgi eftir þessa helgi hehe er ekki málið að vera bjartsýn InLove

Þetta var djammið í gær í stuttu máli og ég setti nokkrar myndir í albúmið

ætla að reyna að ná þynnkunni úr mér svo ég verði nú fersk í vinnuni á morgun....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ALKi, alki, alki, ekkert nema djamm og læti hjá þér

gudrun kvaran (IP-tala skráð) 7.11.2006 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halló

Höfundur

Begga
Begga

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Dísurnar
  • Skutlurnar
  • Ég orðin aðeins of drukkin
  • Vei
  • Gummi og Dóra

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 328

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband