You're a Freaky Kisser

You're a Freaky Kisser
When you kiss, you want to experience something new
A new technique, a new partner, a new piercing...
And your own personal kissing style is very unpredictable
There's no saying where your tongue or hands will go

 

Hehe jebb ég er nottla algjört frík, jæja hvernig kyssiði svo tell me Koss

Úff það er orðið langt síðan seinast en svosum ekki mikið að ske, stærðfræðin er ekki alveg að gera sig úff er svo útúr kú í tímunum en ég verð að ná þessu uss gangi mér vel hehe.

svo er bara vinna og djamm úff ég og Pála erum búnar að taka vel á því djömmuðum um daginn til hádegis  hehe restin af þeirri hegi var ónýt en þetta var snilldardjamm erum alltaf svo lengi í bænum og finnum eftirpartý sem er bara snilld.....Hlæjandi en ég var róleg seinustu helgi ... og helgina þar áður uss ekki nógu gott verð að taka það út um helgina haha það er nú einu sinni komið nýtt vísa hehe ég ætla að reyna að hætta að nota það en hey djammið gengur fyrir úff ætti kanski að fara skrá mig inn á vog svona til öryggis.........

Það er að koma bústaðarferð 6-8 okt, sem verður bara villt fjör í heitum potti og allt getur skeð segi bara svona hehe Glottandi  hlakka mikið til langt síðan seinast.... þetta verður stuð mikil bjórdrykkja nammmmm og eflaust einhver skot tekin úffffff þynnka á sunnudeginum hehe Óákveðinn  eins gott að eiga eftir einn afréttaraSvalur......

Skrýtið að vera svona hress í vinnunni eftir að supernovað hætti vakti alltaf langt fram eftir öllu til að fylgjast með Magna og kjósa líka og kallinn lendi 4 sæti sem er bara mjög gott átti nú ekki von á að gaur frá svona litlu samfélagi næði svo langt en já bara snilld vona að hann haldi áfram að rokka......

Jæja er þetta ekki orðið ágætt best að fara að halda áfram að vinna (fæ víst ekki borgað fyrir að blogga piff) ..................

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Christín

Þinns heppinn minns kissir svona vel... Your Kissing Technique Is: Perfect híhí

Christín, 23.9.2006 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halló

Höfundur

Begga
Begga

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Dísurnar
  • Skutlurnar
  • Ég orðin aðeins of drukkin
  • Vei
  • Gummi og Dóra

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 349

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband