aha

Helgarfrí ekki slæmt það en kellan bara róleg uss hvað er að ske....

Ég fór á vinnudjamm seinasta föst.  o boy o boy opinn bar á nasa sem var bara snilld mikið drukkið af bjór og skotum og vodka burn sem er bara snilldar drykkur ummmmUllandi en svo var okkur hent út af nasa klukkan 10 en ég fór með Dóru skvísu og 2 gaurum sem voru svo góðir að splæsa á okkur kokteilum á kaffi parís ummm fékk besta kokteil í heimi strawberry dariqui ummm hvað hann er góður svo var farið á hlölla namm gott enduðum svo á hressó svo stakk Dóra af en ég var lengur fór heim eftir að hafa fengið fullt bjórglas yfir mig var nú ekki nógu sátt með það en gaurinn sem hellti bjórnum mínum keypti nýjan handa mér hehe þetta var bara snilldardjamm vægast sagt svo er aftur vinnudjamm 27.  hlakka mikið tilGlottandi

Bústaðardjammið er svo næstu helgi úff hvað ég er orðin spennt þá verður sko mikið drukkið alla helgina hehe....

Úff svo á ég bara afmæli á fimmt úff ég er að verða svo gömul sniff sniffGráta ekki nógu sniðugt en svona er víst lífið.......

en jæja ætla að láta þetta nægja í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Útilífið á íslandi hefur bara ekkert breyst.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.10.2006 kl. 21:21

2 identicon

já ég er en að hugsa um afmælisgjöfina þína og svo hverfur þú í heila helgi og svo á eitthvað helvítis vinnudjamm en það veerður að hafa það ég horfi bara á futurama og segi þér endin á öllum þáttunum til að skemma það fyrir þér :D

gudrun kvaran (IP-tala skráð) 16.10.2006 kl. 07:56

3 identicon

já ég er en að hugsa um afmælisgjöfina þína og svo hverfur þú í heila helgi og svo á eitthvað helvítis vinnudjamm en það veerður að hafa það ég horfi bara á futurama og segi þér endin á öllum þáttunum til að skemma það fyrir þér :D

gudrun kvaran (IP-tala skráð) 16.10.2006 kl. 07:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halló

Höfundur

Begga
Begga

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Dísurnar
  • Skutlurnar
  • Ég orðin aðeins of drukkin
  • Vei
  • Gummi og Dóra

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 349

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband