Sleepy

Jæja þá er maður að byrja að hressast, svaf yfir mig í morgun ooohh það er svo pirrandiÖskrandi.....

Vinnudjammið á föstudaginn var alger snilld, fór heim með Dóru og Örnu þar sem var drifið sig í sturtu og smá málingu skvett framan í sig á met tíma hehe, reyndi að vera sæt fínGlottandi stelpurnur eru nottla aðal skutlurnar í fyrirtækinu, svaka skvísur, erfitt að fara að reyna að toppa þær, Dísa vínkona þeirra kom svo og við fengum okkur í glasUllandi bara smá áður en við lögðum í hann. Við settumst svo með bjór og hlustuðum á fólkið reyna að syngja og sungum með hehe held að höfum yfirgnæft fólkið hehe humm ha já en það var mesta stuðið hjá okkurBrosandi fórum svo á celtic, ölgerðin var þar með bjórkvöld þar drukkum við meiri bjór úff hvað við urðum drukknar hehe Arna var fyrst til að fara heim ég og Dóra fórum á smá rölt og enduðum svo á hlölla og bara heim til þeirra þar sem ég fékk að lúllaHlæjandi..... já þetta kvöld vara bara snilldHlæjandi

Ég var svo bara róleg á laugardagSaklaus, heima að horfa vídjó.............. 

Útborgun á morgun jibbí hlakka til að eiga pening svo bara vonandi að það verði djamm um helgina þar sem að leit mín að folanum heppnaðist ekki sniff sniffHissa hehe

jæja er farin að vinnaÓákveðinn hlakka til að fara heim og leggja mig er mikið sybbin....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jáhá þú segir það, en gott að þú skemmtir þér þó vel..... kv Guðrún

Guðrún (IP-tala skráð) 1.11.2006 kl. 07:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halló

Höfundur

Begga
Begga

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Dísurnar
  • Skutlurnar
  • Ég orðin aðeins of drukkin
  • Vei
  • Gummi og Dóra

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband