Helgin

Jæja þá er helgin búin og vinnan tekin við því miður er pínku pons þunn hehe Saklaus 

Við fórum upp bústað á föst. sem var bara snilld ég, Harpa, Hlynur og Einar vorum komin um 6 leytið og byrjuðum að sjálfsögðu strax í bjórnum svo kom restin Tinna, Biggi og Heiðar og drykkjan hélt áfram, ég fékk svo afmælisgjafir hehe fékk snilldarbangsa sem hlær og titrar þegar mar klípur í hann shit hvað mér bráBrosandi, fékk líka svínabauk og tungu pinna.. fékk svo freyðivínsflösku Ullandi spiluðum staupgúrku og party&co um 11 leytið fór pakkið í heita pottinn en ég ákvað að leggja mig smá jamm 2 tímum seinna fer ég niður og krakkarnir eru komnir inn öll svo blekuð enda drapst megnið af liðinu en ég og Einar lifðum lengst og reyndum að spila á gítar og syngja en það var ekki alveg að ganga upp hehehehe þannig það var bara farið að sofa....

Laugardagurinn var nú frekar rólegur drukkið og spilað svo grilluðum við um kvöldið og elduðum geggjaðan mat höfðum það svo rómó hehe og kvöldið endaði enþá rólegra hehe

Vaknaði svo í gær og fór strax í bjórinn hehehe jebb á við vandamál að stríða, ég og Harpa fórum í staupgúrku meðan strákarnir horfðu á boltann Tinna var að farast úr þynnku já Harpa steikti mig svo mikið að ég endaði með að taka 7 skot á þessum klukkutíma úfff en svo fórum við stelpurnar í pottinn og héldum áfram að sötra og strákarnir grilluðu og við fengum matinn út í pott þvílílkt dekur hehehe

Kom svo heim um 11 enþá vel í glasi og er að líða fyrir það núnaHissa

en læt þetta duga í bili.........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jáhá það skýrir kanski ýmislegt..... segi svona en já það er spurning ekki margir sem djamma á sunnudegi til klukkan 11 að kveldi en það er til crazy people og það tekst engum að sjokkera mig þegar að það kemur af einhverju svona djammsögu !!!!! en já ekki myndi ég vilja reyna að drekka þig undir borðið en ein spurning STAUPGÚRKA hvað er það ????? hahahahahhahaha

guðrún (IP-tala skráð) 23.10.2006 kl. 16:33

2 Smámynd: Begga

Hehe jamm ég myndi rústa þér:) staupgúrka er snilldarspil sem maður verður vel fullur af allavega sökkerar eins ég sem erum mjög óheppin í spilum;) ég skal spila við þig einhvern tíman múhahahaha

Begga, 24.10.2006 kl. 08:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halló

Höfundur

Begga
Begga

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Dísurnar
  • Skutlurnar
  • Ég orðin aðeins of drukkin
  • Vei
  • Gummi og Dóra

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 328

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband